Nhổ răng hàm ở đâu thì an toàn???

Câu hỏi: Chào mọi người! Răng hàm của em bị sâu rất nặng, em nghe bác sĩ bảo không thể bảo tồn được răng vì chân răng cũng đã bị hỏng và nguyên nên nhổ bỏ và sau đó nếu có điều kiện thì trồng răng Implant. Mọi người tư vấn cho em địa chỉ nhổ răng hàm ở đâu tốt với ạ! Em sợ đau lắm! (congchua_2511)

Trả lời:

Chào bạn!

Mọi người ai cũng hiểu chức năng quan trọng của răng hàm như thế nào, việc phải nhổ bỏ răng hàm là một tổn thất khá lớn cho hàm răng cũng như giảm thiểu chức năng ăn nhai của hàm răng.

>> hàm răng đẹp

Nhổ răng nói chung và nhổ răng hàm nói riêng là một ca tiểu phẫu không hề đơn giản và hoàn toàn không được xem thường, vì nó ảnh hưởng rất nhiều đến thần kinh và có thể có những biến chứng nếu nha sĩ không thực hiện đúng quy trình an toàn.

Tại Nha khoa Hoàn Mỹ, với sự hỗ trợ đắc lực của 2 công nghệ đó là Laser Cool Light và máy khử khuẩn Extra AS mang lại sự an toàn tuyệt đối cho bệnh nhân, hạn chế sự chảy máu cũng như nhiễm trùng. Với công nghệ hiện đại như thế cộng với đội ngũ bác sĩ trình độ cao thì Nha khoa Hoàn Mỹ xứng đáng là địa chỉ tin cậy khi nhổ răng hàm cho bạn.

Xem thêm:

 

 

Leave a comment