Những tác hại mà cao răng mang lại là gì???

Cao răng thường được chia làm 2 loại chính, đó là: Cao răng trên lợi và cao răng dưới lợi. Cao răng trên lợi tức là cao răng xuất hiện ở phía trên viền lợi, có thể dễ dàng nhìn thấy được, còn cao răng dưới lợi là cao răng xuất hiện ở phía dưới viền lợi và nó thì khó nhìn thấy được.

Cao răng được chia thành những loại nào?

Cao răng phát triển và tồn tại sẽ gây nên rất nhiều nguyên nhân gây bệnh cho răng miệng. Một số bệnh có thể kể đến như viêm chân răng, dễ chảy máu khi đánh răng, hơi thở có mùi hôi. Cao răng cũng là nguyên nhân gây nên ê buốt khi ăn uống.

>> lấy cao răng ở đâu tốt nhất hà nội

Phòng ngừa cao răng là một việc hết sức quan trọng, nó sẽ giảm thiểu được việc hình thành cao răng rất tốt. Cao răng hình thành do các mảng bám thức ăn, vì thế việc loại bỏ mảng bám thức ăn gần như là mấu chốt giải quyết vấn đề. Khi ăn uống xong thì bạn nên súc miệng, vệ sinh răng miệng thật sạch để ngăn ngừa cao răng.

Khi cao răng đã hình thành thì bạn nên đi lấy cao răng sớm để tránh những ảnh hưởng đến sức khoẻ răng miệng. Hiện nay, lấy cao răng bằng phương pháp siêu âm là phương pháp hiện đại nhất hiện nay. Với phương pháp này thì bệnh nhân sẽ được lấy cao răng triệt để và không bị ê buốt.

Xem thêm:

Leave a comment