Làm răng trắng với bí quyết đơn giản và an toàn

Khi có được hàm răng trắng bóng, đều và đẹp sẽ tạo một sự tự tin nhất định cho chúng ta. Do đó, làm răng trắng sáng là mong muốn cũng như ước mơ của không ít người. Nếu biết cách chăm sóc cộng thêm vệ sinh răng miệng tốt thì hoàn toàn có thể đạt được điều mong muốn trên.

Bí quyết làm răng trắng đơn giản tại nhà

Dưới đây là một số công thức đơn giản nhưng hiệu quả mà bạn có thể áp dụng nhằm làm răng trắng sáng. Tuy nhiên, mọi người nên áp dụng một cách thật khoa học và không nên quá lạm dụng nó, vì có thể gây nên tổn hại cho răng.

>> làm sao hết ê răng

Sử dụng chanh tươi: Nước chanh tươi có công dụng rất tốt trong việc làm răng trắng sáng. Các bạn có thể có thêm một ít baking soda, rồi thoa đều hỗn hợp này lên răng. Ngoài ra, ăn chanh trực tiếp cũng có thể làm răng trắng. Tuy nhiên ăn nhiều chanh sẽ làm cho răng bạn trở nên nhạy cảm và dễ bị mòn men.

Sử dụng dầu ô liu: Dầu ô liu là một loại biệt dược và được rất nhiều chị em áp dụng để làm đẹp, dưỡng da toàn thân. Ngoài ra, dầu ô liu còn có tác dụng rất tốt trong việc tẩy vết ố và làm răng trắng sáng. Sử dụng bằng cách chà xát lên răng.

Xem thêm:

Leave a comment