Giải đáp về vấn đề cấy răng Implant bị đau

Câu hỏi: Chào bác sĩ! Sau một lần tai nạn thì em bị mất một răng, em đang dự định sẽ đi cấy răng implant nhưng em đang lo lắng về vấn đề đau đớn khi trồng răng implant. Bác sĩ tư vấn cho em với ạ! Em cảm ơn!

Cấy răng implant có bị đau hay không???

Trả lời:

Chào bạn!

Cấy ghép răng implant có đau hay không tuỳ thuộc vào nhiều vấn đề liên quan, như trình độ của bác sĩ, công nghệ mà nha khoa thực hiện hoặc cũng có thể do từ chính bạn.

>> trồng răng implant

Ban đầu, khi nghe đến cắm Implant vào hàm thì ai cũng nghĩ sẽ gây đau đớn khi thực hiện dịch vụ này. Trên thực tế thì sẽ không đau như thế, thậm chí đây là một phương pháp rất nhẹ nhàng và ít gây nên chấn thương đối với một số dịch vụ khác như nhổ răng…

Khi cấy răng Implant thì răng bạn đang ở trong tình trạng bình thường và hoàn toàn không có những tổn thương và hoàn toàn khoẻ mạnh hoặc nhiệm trùng, sưng viêm và phù nề. Khi có những hiện tượng bệnh lí răng kể trên thì chắc chắn bạn cần phải được chữa trị trước khi cấy ghép răng Implant.

Vậy nên, khi cấy ghép răng Implant thì bạn hoàn toàn yên tâm rằng sẽ không có sự đau đớn nào khi bạn cấy ghép răng Implant. Tuy nhiên, bạn cũng cần nên lựa chọn cho mình những trung tâm nha khoa uy tín, bới vì tại đây lực lượng bác sĩ nhiều kinh nghiệm, trang thiết bị hiên đại.

Xem thêm:

  

 

Leave a comment