Tìm hiểu hiệu quả thực thụ của làm cầu răng?

Câu hỏi: Thưa bác sĩ! Có nên làm cầu răng không ạ? Những chỗ răng bị mất không được ghép chân răng giả vậy thì liệu nó có chắc không và có thể đảm bảo được chức năng ăn nhai hay không? Bác sĩ tư vấn hộ em với ạ! Em chân thành cảm ơn bác sĩ ạ!

Trả lời:

Chào bạn!

Cầu răng là trường hợp được áp dụng khi bệnh nhân bị mất nhiều răng liên tiếp, lúc này nếu ghép từng răng Implant thì chi phí có thể bị đội lên rất cao, tuy nhiên, nếu có thể thay bằng phương pháp khác có chi phí rẻ hơn nhưng vẫn đảm bảo được chức năng ăn nhai thì vẫn nên thực hiện và đó là phương pháp làm cầu răng.

Làm cầu răng thì người ta sẽ lợi dụng 2 chiếc răng ngoài cùng nhất của chuỗi răng mất, điều kiện là 2 răng này phải chắc khoẻ. Vì đây được xem như là 2 chiếc trụ răng mới của 1 chuỗi răng. Sau đó, bác sĩ sẽ tiến hành mài 2 chiếc răng này và phục hình cầu răng lên.

Vậy thì nó có đảm bảo được chức năng ăn nhai của bệnh nhân hay không? Câu trả lời là hoàn toàn có! Tuy nhiên, bạn cũng nên tìm đến những địa chỉ nha khoa thực sự uy tín. Một phần dịch vụ yêu cầu độ chính xác của việc đo đạc, tính toán nhằm đảm bảo độ chính xác nhất.

Xem thêm:

>> Giá làm cầu răng

>> trồng răng cố định

Leave a comment