Trồng răng implant có đau không?【BS nha khoa tư vấn】

Câu hỏi:

Chào bác sĩ. Năm nay em 30 tuổi, em muốn hỏi ở tuổi của em có trồng răng implant được không và trồng răng implant có đau không ạ? Em được biết đây lày phương pháp trồng răng tối ưu nhất hiện nay, nhưng chưa hiểu rõ cụ thể về phương pháp này. Mong được bác sĩ tư vấn và giải thích thêm ạ. (Đào Mạnh Cường – Long Biên – Hà Nội)

Trả lời :

Chào bạn Mạnh Cường!

Cám ơn bạn đã quan tâm và tin tưởng trung tâm tư vấn của chúng tôi, về thắc mắc trồng răng implant có đau không sẽ được trả lời cụ thể như sau:

1. Trồng răng implant có đau không?

Cũng đúng như bạn nói, Implant thực chất là một kỹ thuật phục hình răng miệng nha khoa mới nhất, hiện đại nhất trên thế giới đã được nghiên cứu và đưa vào thực hiện nhiều năm.  Nhưng cùng với chất lượng của dịch vụ, trồng răng có đau không là câu hỏi băn khoăn lớn nhất là mỗi người đều lo lắng trước khi có ý định sử dụng dịch vụ.

Trồng răng Implant là một kỹ thuật trồng răng mới, trong đó một chân răng nhân tạo được cấy sâu vào nướu, có tác dụng thay thế cho một hay nhiều chân răng đã mất. Sau đó, mão sứ sẽ được gắn cố định lên trụ implant, như một thân răng thật. Trồng răng implant áp dụng cho mọi lứa tuổi nên bạn không phải lo lắng nhiều về vấn đề 30 tuổi có sử dụng được phương pháp này hay không. Vậy làm răng implant có đau không?

Trồng răng implant có đau không?【BS nha khoa tư vấn】 - Ảnh 1

 

Ghép implant có đau không phụ thuộc chính vào việc lựa chọn địa chỉ nha khoa

Về thực chất, trồng răng implant có đau không sẽ phụ thuộc vào các yếu tố chính như:

+ Cắm ghép implant có đau không sẽ phụ thuộc chính vào công nghệ cũng như trang thiết bị, máy móc được sử dung khi ghép implant.

+ Phụ thuộc vào yếu tố bác sĩ: bác sĩ giỏi, nhiều kinh nghiệm sẽ cho phép việc thực hiện cắm ghép implant được chính xác và hoàn thiện hơn.

+ Phụ thuộc vào tình trạng răng từng người, nếu xương hàm còn chắc chắn, không phải cấy ghép xương hàm thì quá trình điều trị cũng giảm tối đa việc xâm lấn đến cấu trúc xương hàm.

Mặc dù vậy, với kỹ thuật nha khoa phát triển như hiện nay, trồng răng implant có đau không sẽ không còn là nỗi lo lắng lớn của mọi người nếu như lựa chọn địa chỉ nha khoa uy tín để thực hiện.

2. Hạn chế trồng răng implant có đau không bằng cách nào là tốt nhất?

Thấu hiểu nỗi băn khoăn lo lắng trồng răng implant có đau không của đa số khách hàng, chúng tôi có thể gợi ý đến bạn địa chỉ trồng răng uy tín.

Trồng răng implant có đau không, thực hư ra sao? 2

Nha khoa Paris sẽ giúp bạn trồng răng implant không đau, hiệu quả an toàn nhất

Hiện tại, trung tâm nha khoa Paris tự hào là trung tâm nha khoa có ưu thế về trồng răng implant. Nha khoa Paris có đầy đủ các điều kiện để mang lại cho bạn một kết quả trồng răng implant tốt nhất và không còn phải lo lắng đến vấn đề trồng răng implant có đau không.

– Công nghệ trồng răng implant hiện đại: công nghệ trồng răng implant 4S với kỹ thuật đặt trụ chân răng bằng cách cấy thẳng trực tiếp vào xương hàm, không cần phải tách nướu hay xâm lấn gây đau đớn cho bệnh nhân trong và sau điều trị.

– Đội ngũ bác sỹ: Toàn bộ quá trình trồng răng implant tại nha khoa Paris được thực hiện bởi đội ngũ bác sĩ có tay nghề chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm, được đào tạo chuyên sâu trong lĩnh vực implant nha khoa. Bằng kinh nghiệm và đôi bàn tay khéo léo chắc chắn sẽ mang lại cho bạn một kết quả tốt nhất, không đau và không nguy hiểm.

>>> Giá trồng răng implant

– Quá trình gây tê an toàn: trước khi thực hiện trồng răng implant cho bạn bác sĩ sẽ tiến hành gây tê tại vị trí răng cần trồng bằng một quy trình gây tê khép kín bởi đội ngũ ê kip gây tê chuyên nghiệp.

Vì vậy, với những thông tin trên, bạn cũng có thể trả lời được băn khoăn trồng răng implant có đau không rồi đúng không. Nếu cần thêm bất cứ sự tư vấn nào về hiện tượng lệch lạc khớp cắn, bạn có thể liên hệ tới Trung tâm theo hotline 1900 6900 và các thông tin dưới đây, bác sỹ sẽ tư vấn tận tình giúp cho bạn.

Nguồn: http://trongranggia.com.vn/trong-rang-implant-co-dau-khong-thuc-hu-ra-sao.html

Leave a comment