Hướng dẫn lấy cao răng tự nhiên bằng dâu tây và dấm

Trong cuộc sống, thực phẩm, các loại trái cây tự nhiên là những thứ không thể thiếu đối với con người, ngoài việc nuôi sống chúng ta thì nó còn có rất nhiều công dụng khác nhau. Dùng dâu tây và dấm để lấy cao răng là 1 trong những công dụng, chúng ta cùng tìm hiểu để vận dụng cho mình và người thân nhé.

Bật mí cách sử dụng dâu tây và dấm để lấy cao răng

Dây tây là một trong những loại trái cây rất tốt cho sức khoẻ, cho da bạn, khi kết hợp dâu tây với bột nở thì nó rất tốt cho công dụng tẩy cao răng. Cách sử dụng: Kết hợp nửa thìa cà phê bột nở và 1 quả dâu tây, sau đó nghiễn nhuyễn. Bạn sử dụng hỗn hợp này bôi lên bề mặt răng trong khoảng thời gian 5-7 phút. Sau đó, dùng kem đánh răng đánh và súc miệng thật sạch.

>> lấy cao răng uy tín tại hà nội

Dấm là một nguyên liệu rất phổ biến trong bếp của mỗi nhà, bạn kết hợp thêm với muối thì nó có công dụng rất tốt để lấy cao răng tự nhiên hiệu quả. Sử dụng: Bạn kết hợp dấm, nước ấm và muối. Ngậm hỗn hợp này từ 3-5 phút sau đó đánh răng bình thường.

Tuy dâu tây và dấm rất tốt trong việc tẩy trắng răng, tuy nhiên bạn không nên lạm dụng nó vì có thể gây nên hiện tượng mòn men. Ngoài ra, sau khi ăn uống thì bạn cũng nên chú ý vệ sinh răng miệng sạch sẽ, tránh hiện tượng có mảng bám và hình thành cao răng.

Xem thêm:

Leave a comment