Vận dụng các phương pháp làm răng trắng tự nhiên hiệu quả

Làm răng trắng với những loại thực phẩm tự nhiên là một trong những phương pháp được nhiều người mong muốn được áp dụng nhất, tuy nhiên, không phải ai cũng biết được những phương pháp làm răng trắng tại nhà hiệu quả. Sau đây, là một số cách làm răng trắng tại nhà mà mọi người có thể vận dụng.

Áp dụng một số cách tự nhiên để làm răng trắng hiệu quả

Sử dụng giấm táo là 1 cách khá hay để loại bỏ các vết ố vàng trên răng và làm răng trắng sáng. Tuy nhiên, bạn cũng không nên quá lạm dụng phương pháp này bởi vì nó có thể gây nên sự nhạy cảm cho răng. Sau khi sử dụng giấm táo để làm răng trắng xong thì phải súc miệng bằng nước lạnh.

>> bí quyết làm trắng răng

Sử dụng mía để bổ sung chất dinh dưỡng và giúp làm răng trắng sáng cũng là một cách không tồi. Khi ăn mía, bã mía sẽ cọ xát và chà trên răng làm cho các vết ố bay đi một cách tự nhiên.

Sử dụng cau khô cũng là một cách được ông bà truyền lại, bạn sử dụng quả cau tươi, sau đó bổ thành 4 phần, sau đó lấy cùi cau để chà lên răng, tuy nhân bạn nên hạn chế sử dụng phương pháp này, hoặc sử dụng phương pháp này một cách khoa học để tránh việc răng bị mòn men.

Xem thêm:

Leave a comment